ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 คุณป้าลูกอินทร์ โตพิมพ์ เกษตรกรผู้ปลูกพืชสผม ตำบลเที่ยงแท้ อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท




 

คุณป้าลูกอินทร์ โตพิมพ์ เกษตรกรแห่งตำบลเที่ยงแท้ อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ที่ทำพืชผสมมากมายหลายอย่างอาทิ มะนาว กล้วยหอม กล้วยไข่ ฝรั่ง ละมุด ฯ ซึ่งปีนี้ในสวนของป้าปลูกอะไรก็ดกไปหมด เก็บกินเก็บขายได้ตลอดทั้งปีตั้งแต่หันมาใช้ผลิตภัณฑ์เพียว

ก่อนหน้านี้ทำเกษตรมาแบบพอขายได้เท่านั้น ส่วนใหญ่หมดไปกับต้นทุนเอย สารเคมงเคมี ไหนจะเวลาปลูกข้าวก็ต้องจ้างรถเกี่ยว คนดำ คนให้ปุ๋ย คนฉีดยาและอีกสารพัดความวุ่นวาย จนตอนนี้ปลูกแค่พอกิน แล้วก็เลือกมาทำสวนผสมเอาดีกว่า ทำเองสบายใจกว่าเพราะว่ามีเพียวเป็นกำลังหลักที่ทำให้ผลผลิตสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

มันแจ๋วสุดๆ เลยละ ตั้งแต่ที่เคยเป็นเกษตรกรมา ไม่เคยเห็นผลิตภัณฑ์ตัวไหนจะให้ผลดีเท่าเพียว ดูเอาแล้วกันนะว่ามันดกขนาดไหน มะนาวนี่เด่นสุดๆ เก็บขายได้ทุกวันลูกใหญ่ ผิวเกลี้ยง น้ำเยอะ แม่ค้าติดใจกันถ้วนหน้า กล้วยหอมก็เหมือนกันที่เครือใหญ่และหนักมากจนต้นหาไม้มาค้ำยันเอาไว้ เพราะเอาเพียวไปฉีดอะไรก็ดีไปหม๊ด!!

ท้าได้เลยนะว่าในสวนป้านี่แทบจะไม่มีแมลงให้เห็นเลย น้อยมาก ตั้งแต่ฉีดเพียวไปยาฆ่าแมลงก็ไม่เคยได้ใช้ ฮอร์โมนก็ไม่จำเป็น สารเคมีนี่จบไปนานแล้ว เพียวเขาจัดการครบ แถมยังประหยัดต้นทุนมากกว่ายี่ห้ออื่นเป็นไหนๆ ตอนนี้จะเอาอะไรมาขวางให้ป้าไม่ใช้เพียวก็คงห้ามไม่อยู่แล้วจริงๆ 555

เพียวครอบคลุมทุกปัญหา เอาอยู่ทุกสถานการณ์ บอกได้เลยว่า "เพียว ตัวเดียวเอาอยู่!!" 
-------------------------------------

ผู้เข้าชม : 2173