ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 ผักไฮโดรปลูกง่าย ได้ราคาดี




 

#เกษตรเพียวเพียว สัปดาห์นี้จะพาไปชมสวนผักไฮโดรโปรนิกที่อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร กับเจ้าของคนสวย "พี่อัจฉรา ศรีเพชร" ที่มีประสบการณ์ปลูกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

คลุกคลีกับการทำเกษตรมาอยู่นาน แต่เพิ่งจะลงมาจริงจังก็ 1 ปีให้หลังนี้แหละ ซึ่งมองหาพืชผักที่ไม่ต้องใช้กำลังและการดูแลมาก จึงหันมามองผักไฮโดรโปนิกส์ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาด

แรกๆ ประสบปัญหากับโรครากเน่า ส่งผลให้ผักไม่โต กลุ้มใจเลยทีนี้

ทีนี้เปิดดู Youtube แล้วไปเจอกับเพียวผงพอดิบพอดี เขาว่ากันว่าฉีดได้กับพืชทุกชนิดและช่วยให้พืชเจริญเติบโตแข็งแรง ซึ่งที่เราเลือกเพราะเป็นสารอินทรีย์นี่แหละจึงกล้าลองดู

ตอนแรกก็งงนะว่าผสมกับน้ำไปเลยก็คงจะไม่ได้ เลยเปลี่ยนมาเป็นฉีดดูก็ปรากฎว่าได้ผลภายใน 1 สัปดาห์

ผักเจริญเติบโตได้ดี น้ำหนักเพิ่มขึ้น ใบสมบูรณ์ รากขาว ถือได้ว่าเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนๆ ที่ผลผลิตไม่ถึงเกณ์และความต้องการที่ตั้งไว้

นอกจากนี้ยังเริ่มหันมาฉีดกับสตรอวเบอรี่ที่เพิ่งจะปลูกได้ไม่นาน บำรุงไปทีละเล็กละน้อยก็เริ่มมีลูกให้เห็นเป็นประปรายบ้างแล้วหลังจากฉีดเพียวไป 2 ครั้ง เดี๋ยวโตเมื่อไหร่จะเรียกมาให้ชิม

ต้นทุนลดน้อยลงกว่าครึ่งหนึ่งและในส่วนของเรื่องรากเน่าก็ไม่มีมารบกวนอีกเลยเมื่อใช้เพียวผงกับเพียวเอ็กซ์ควบคู่กัน ทำให้หมดกังวลเรื่องโรคและแมลงไปได้เลย

แม้จะประสบการณ์น้อยแต่เห็นผลผลิตได้ดีขนาดนี้ถือว่าประสบความสำเร็จไปเท่าตัวแล้ว เรียกได้ว่าจุดเริ่มต้นของการทำเกษตรอินทรีย์เริ่มต้นได้ที่ "เพียว"
-------------------------------------
"สุดสุดเพียวผง ตัวเดียวโดน ตัวเดียวอยู่"
สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133 | www.greenpure.co.thwww.kasetpure.com

Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40kasetpure เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @kasetpurepure 
Youtube : youtube.com/kasetpurepure

#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวอาหารเสริมพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #ผักไฮโดรโปนิกส์ #เรดโอ๊ค #กรีนโอ๊ค#สตรอวเบอรี่

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 442