ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 ผลผลิตออกตลอด 365 วัน!!




 

ผลผลิตออกตลอด 365 วัน!!

#เกษตรเพียวเพียว พามาชื่นชมความสำเร็จของเกษตรกรชาวสวนมะพร้าวที่อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร กับพี่ประสิทธิ์ กลิ่นขจร ที่ไม่ใช่แค่เก็บลูกขายเพียงอย่างเดียว แต่ที่นี่เลือกทำน้ำตาลมะพร้าวเพราะรายได้ดีกว่า

#เหลือเชื่อ ที่เพียวผงสามารถช่วยให้น้ำตาลมะพร้าวออกได้อย่างต่อเนื่อง 365 วัน ทั้งที่ปกติแล้วเจ้าอื่นเขาต้องมีพักต้นประมาณ 2-3 เดือน แต่นี่ไม่ต้องเลยเพราะงวงของต้นมะพร้าวแข็งแรงออกน้ำตาลได้ดีต่อเนื่องไม่มีวันหยุด

#เรื่องจริง ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันหนอนหัวดำที่แพร่ระบาดไม่ให้เข้ามาถึงสวนได้ แถมยังช่วยให้ต้นมะพร้าวเจริญเติบโตดีสุดๆ

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมองข้ามไปมากเพียงใดก็ตามแต่ในปัจจุบันพิสูจน์แล้วว่าเพียวผงนั้นช่วยทำให้ผลผลิตนั้นดีมีคุณภาพไปอีกขั้นหนึ่งเลยก็ว่าได้

ในแง่ของปริมาณตอนนี้ต้องเรียกได้ว่าเพิ่มสูงขึ้นจากเดิมประมาณเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีสองปีก่อน ทำงานวันละแค่ 4 ชั่วโมงแต่นอนรับตังค์แบบสบายๆ เลย พี่เขาว่าอย่างนั้น

ต้นทุนก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะไม่ต้องเปลืองปุ๋ยเปลืองยาที่ต้องจ่ายในแต่ละครั้งเป็นเงินหลายพันบาท เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วแค่ฉีดเพียวอยู่ได้เป็นร่วมปี เพราะเราสังเกตตลอดเวลาว่าถ้าช่วงไหนต้นโทรมก็เริ่มฉีดเพียวผงเลย แต่นี่ผ่านมา 7-8 เดือน เพิ่งฉีดไปรอบเดียว

ได้สุขภาพทีดีขึ้นมาเป็นของแถมสำหรับการใช้สารอินทรีย์และไม่ต้องเสี่ยงต่อโรคร้ายต่างที่เคยๆ กังวลมาก่อนหน้านี้ ฉีดง่าย ราคาประหยัดแบบนี้ต้อง "เพียวผง" ‼️
-------------------------------------
"สุดสุดเพียวผง ตัวเดียวโดน ตัวเดียวอยู่"
สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133 | www.greenpure.co.thwww.kasetpure.com

Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40kasetpure เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @kasetpurepure 
Youtube : youtube.com/kasetpurepure

#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวอาหารเสริมพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #มะพร้าวน้ำหอม #มะพร้าว #น้ำตาลมะพร้าว

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 370