ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 เพียวผงคือต้นทุนที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ปุ๋ยหายไปเกือบครึ่งแถมยาฆ่าแมลงก็ไม่ได้ใช้




 

วันนี้เราพบมาชมสวนฝรั่งซึ่งมากมายไปด้วยชาวต่างชาติ ไม่ใช่ๆ ที่หมายถึงเนี่ยหมายถึงสวนฝรั่งกิมจูของ พี่สุภา ชุมฝอย เกษตรกรคนเก่งแห่งอ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ที่บอกได้เลยว่าเวลาเข้าสวนเมื่อไหร่พกเพียวผงติดตัวไปด้วยตลอด มีข้างกายไว้อุ่นใจเสมอ

ซึ่งพี่สุภานั้นไม่ได้ใช้เพียวตั้งแต่เริ่มต้นปลูกฝรั่ง มาภายหลังก็แอบเสียดายอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็นำไปฉีดตอนกำลังออกดอกนี่แหละ เห็นฝรั่งออกลูกเยอะๆ ที่มีเกือบทุกต้นนั้นเป็นเพราะเพียวผงนี่แหละ 4-5 วันก็เห็นผล ลูกดกจริงๆ ขนาดนี้ดกขนาดนี้ยังไม่พอขายเล๊ย

เมื่อก่อนต้องซื้อปุ๋ยทีละ 20-30 กระสอบ (กระสอบเล็ก) ต้องแบกไปแบกมา นี่ยังไม่นับสารเคมีหรือยาฆ่าแมลงด้วยนะ ต้นทุนนี่มีได้เรื่อยๆ เพราะเคมีถ้ามันหมดฤทธิ์เมื่อไหร่แมลงก็พร้อมจู่โจมฝรั่งของเราทันที ไม่ป้องกันแมลงได้ดีเท่าเพียงผงเลยสักนิด

ทุกวันนี้ฝรั่งกิมจูที่สวนลูกสวยมาก ลูกใหญ่ เนื้อแน่น น้ำหนักดี แทบจะไม่มีรอยแมลงกัดกิน รสชาติอร่อยสุดๆ ท้าให้มาชิมที่สวนได้เลย (ถ้าไม่เก็บไปขายหมดสะก่อนนะ 555+) ขนาดพิธีกรของเราเด็ดและชิมกันสดๆ ยังต้องยกนิ้วให้

สิ่งที่เราได้หลังจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์อินทรีย์อย่างเพียวผงคือต้นทุนที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะปุ๋ยที่หายไปเกือบครึ่งแถมยาฆ่าแมลงก็แทบจะไม่ได้ใช้ยกเว้นยามจำเป็น ผลผลิตดีขึ้นอย่างชัดเจน มีคุณภาพยิ่งกว่าเก่า คนติดใจสวนฝรั่งเรากันยกใหญ่เพราะทั้งอร่อยทั้งเป็นอินทรีย์ มีวันนี้ได้เพราะเพียวผงนี่แหละจ้า


"สุดสุดเพียวผง ตัวเดียวโดน ตัวเดียวอยู่"
Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40kasetpure เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ
สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133 | www.greenpure.co.thwww.kasetpure.com
สามารถรับชมรายการเกษตรเพียวเพียวได้ที่ช่อง Psi 72,GMMz 129, BIG4 63 และ youtube ที่ youtube.com/kasetpurepure
#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวอาหารเสริมพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #kasetnewsshop #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร#amazingthailand #ฝรั่งกิมจู

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 721