ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 ใช้เพียวต้นทุนน้อย... แต่ผลผลิตสูงแซงหน้าคนอื่น




 

ตามไปดู "การปลูกพูล" ตามสไตล์หนุ่มนครปฐม

ที่ใช้ทั้งต้นทุนน้อย แต่ผลผลิตกลับสูงแซงหน้าคนอื่น แถมปลอดภัยเพราะใช้สารอินทรีย์... อย่าช้าแอดมินมาเลยยยย

วันนี้แอดมินพาเกษตรกรทุกท่านมาที่สวนของ "ลุงมาลัย สรงพรหมทิพย์" เกษตรกรผู้ที่มีใจรักในทำการเกษตรมาทั้งชีวิตและวันนี้ได้หันปลูกใบพูลเป็นล่ำเป็นสัน

อดีตลุงมาลัยเคยปลูกพืชมาแล้วเกือบทุกชนิด ตั้งแต่ข้าว อ้อย สับปะรด ฝรั่ง แล้วก็มาลงเอยที่ใบพูลในปัจจุบัน ซึ่งบอกเลยว่าการลงทุนสูงมาก โดยต้องมีการจัดการและวางแผนมาเป็นอย่างดี ซึ่งเฉลี่ยต่อไร่นั้นสูงถึง 6-7 หมื่นบาท

แต่สำหรับลุงมาลัยแล้วบอกเลยว่าแค่นี้เรื่องจิ๊บๆ เพราะว่ามี เพียวผง เป็นตัวช่วยในการนำพาไปสู่ความสำเร็จได้ง่ายๆ เพราะ เพียว ช่วยในเรื่องของการเพิ่มผลผลิตที่มากขึ้น ทำให้ได้ขนาดและเป็นที่ต้องการของตลาด โดยเฉพาะส่งออกไต้หวันนั้นชอบยิ่งนัก

นอกจากเรื่องของผลผลิตที่ดีขึ้นแล้ว เพียว ยังสามารถ ช่วยป้องกันเรื่องโรคเชื้อราได้เป็นอย่างดี ทำให้ตรงจุดนี้เราสามารถไปหยัดต้นทุนไปได้มากเลยทีเดียว ส่วนเรื่องของแมลงนั้นไม่ค่อเป็นปัญหาเพราะแมลงสู้ความเผ็ดร้อนของใบพูลไม่ไหว

เห็นอย่างนี้รายได้ไม่ธรรมดา ตกเดือนละ 200,000 บาทเลยเชียว เดือนเก็บแค่ครั้งเดียว เรียกได้ว่าความเสี่ยงสูงแต่ก็รายได้ดีเช่นกัน ซึ่งเพียวเป็นองค์ประกอบหลักที่เข้ามาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ของใบพูลให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น เกษตรเป็นเรื่องง่ายถ้ามี เพียว!!

-------------------------------------------

"สุดสุดเพียวผง ตัวเดียวโดน ตัวเดียวอยู่"
Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) หรือ                                     
คลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40kasetpure เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133| www.greenpure.co.thwww.kasetpure.com
สามารถรับชมรายการเกษตรเพียวเพียวได้ที่ช่อง Psi 72,GMMz 129, BIG4 63และ youtube ที่ youtube.com/kasetpurepure

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 205