ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 สับปะรดป้าประทุม เกรดA รสหวานฉ่ำ ไม่อยากพูดเยอะต้องพิสูจน์!




 

วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปพบกับป้าประทุม เจ้าของไร่สับปะรด ที่ผ่านมาป้าประทุมจะใช้ปุ๋ยเยอะ เมื่อเทียบกับพื้นที่ปลูก ซึ่งใช้ 3 ช่วงต่อฤดูกาล

โดยจะหยอดปุ๋ยในช่วงแรกตั้งแต่เริ่มปลูก ช่วงที่สองคือต้นสาว และสุดท้ายจะไปใส่ตอนก่อนใกล้เก็บเกี่ยวสัก 3 เดือน ซึ่งพื้นที่ 50 ไร่ถือว่าเป็นจำนวนที่มากเลยนะ แต่ถ้าถามว่าลดปุ๋ยได้ไหม ป้าตอบเลยว่าได้

ป้าประทุมเริ่มใช้ "เพียว" ตั้งแต่รุ่นแรกที่มีเพียงแค่เ พียว 1 และ เพียว 2 เท่านั้น ซึ่งถามว่าแค่นี้เพียงพอไหมสำหรับการดูและและบำรุงสับปะรด บอกเลยว่าแค่นี้ก็เอาอยู่

เพียว 1 คือวัคซีนพืชที่คอยปรับโครงสร้างพืชให้มีภูมิต้านทานที่แข็งแรง 

เพียว 2 คือวิตามินพืชที่จะช่วยส่งเสริมให้ลูกใหญ่ รสชาติดี ได้คุณภาพดีและทำให้ได้ราคาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาช่วยให้สับปะรดเป็นเกรด A เกือบ 95% เลยทีเดียว

ใช้อย่างนี้มาตลอด 7-8 ปี ทำให้เราสังเกตได้อย่างนี้ว่าต้นทุนการผลิตนั้นหายไปเพราะในการให้ปุ๋ยในรอบสุดท้ายนั้นไม่จำเป็นอีกต่อไป หากเป็นคนทั่วไปคงบูมหัวให้ใหญ่แต่เราเอาแค่นี้พอกลัวตาแตกแล้วจะขายไม่ได้ราคา

การส่งโรงงานนั้นของเราได้มาตรฐานทุกครั้ง ซึ่งในส่วนนี้ปลอดสารเคมีผ่านการรับรองจากโรงงาน เป็นเหตุที่มาจากเราลดการใส่ปุ๋ยครั้งสุดท้ายและใช้ เพียว 1 และเพียว 2 ที่เป็นสารอินทรีย์สกัดจากธรรมชาติ

สารเคมี ยาฆ่าแมลง ลดลงไปอย่างน่าตกใจหายและเรายังได้สุขภาพที่ดี ไม่ต้องเสี่ยงกับสารพิษที่เป็นอันตราย แถมได้ผลผลิตที่เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว

ลดการใส่ปุ๋ยจาก 3 ครั้ง เหลือเพียง 2 ครั้งเท่านั้นประหยัดต้นทุนยิ่งกว่าเดิม แต่เพิ่มเติมคือคุณภาพและน้ำหนักสับปะรดที่เพิ่มขึ้นด้วย “เพียว”

สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133

www.kasetpure.com 

Line : @kasetpure หรือคลิ๊กที่ http://line.me/ti/p/%40kasetpure

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

#เพียว1เพียว2 #เพียวเวิร์ค  #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์   #เพียวอาหารเสริมพืช #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #kasetnewsshop #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #สับปะรด



ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 394