ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 ถั่วยาวเร็วกว่า! เก็บขายได้เร็วกว่า! แค่ฉีด




 

จะให้เริ่มต้นทำเกษตรอินทรีย์แบบชาวบ้านทั่วไปคงจะใช้เวลาแรมปี หรืออาจจะไม่เห็นผลเลยก็ได้ ยกเว้นแต่เราจะมีตัวช่วยที่ดีกว่าวางขายตามท้องตลาดอย่าง “เพียวผง” คงดีขึ้นแน่นอน

เกษตรกรที่ปลูกถั่วฝักยาวนั้น ส่วนใหญ่จะกังวลเรื่องผลผลิตออกได้ไม่เต็มที่ ไม่ยืด ไม่ยาวเหมือนมาตรฐานที่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดนั้นชื่นชอบ ซึ่งนั่นก็ทำให้เราต้องหันไปพึ่งสารเคมีที่ช่วยให้ถั่วฝักยาวนั้นยืดยาวโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีฮอร์โมนที่สามารถผลิตได้เองเช่น ฮอร์โมนเร่งยาวที่ต้องใช้ร่วมกับฮอร์โมนไข่และจุลินทรีย์หน่อกล้วย ทั้งนี้ผลผลิตที่ได้ขึ้นอยู่กับวิธีการนำไปใช้เพราะบางคนก็บอกว่าไม่ได้ผลจริง

ช้ฉีดตอนเช้าทุก 7-15 วัน หรือหลังจากที่เก็บเกี่ยวผลผลิต 1 วันให้ฉีดได้ในทันที โดยสารอาหารที่อยู่ในเพียวผงจะเข้าไปเติมเต็มให้ถั่วฝักยาวนั้นเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและเร่งให้ถั่วนั้นยาวโดยที่ไม่ต้องใช้ฮอร์โมนผสมหลายๆ ตัวหรือสารเคมีที่เต็มไปด้วยอันตราย ใช้ตัวเดียวปลอดภัยกว่าเยอะ

สั่งเพียวโทร. 02-104-9999, 085-142-1133
www.greenpure.co.thwww.kasetpure.com

Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) หรือ

คลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40kasetpure เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศฃแอปพลิเคชัน : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้ที่ 

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi 

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC 

Instagram : @kasetpurepure 

Youtube : youtube.com/kasetpurepure 


#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวเวิร์ค #เพียวอาหารเสริมพืช #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #เพิ่มผลผลิตคูณ2 #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #ถั่วฝักยาว

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 529