ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 ถั่วแระ ฝักใหญ่ไร้สารตกค้าง!!




 

"ถั่วแระญี่ปุ่น" ใครว่าปลูกยาก 2 เดือนกว่าๆ ก็เก็บเกี่ยวผลผลิตได้แล้ว มีโรงงานรับซื้อ ได้ตันละ 17,000 บาท ได้ราคาสูงกว่าปลูกข้าว 2 เท่า ทำยังไงต้องอ่าน!


อดีตเกษตรกรที่ปลูกข้าวกว่า 12 ไร่ แต่พอหันมามองราคาขายปัจจุบันไม่สู้ดีนัก พี่เพชรกำแพงจึงต้องปรับตัวหารายได้อีกทางคือหันไปปลูกพืชอย่าง “ถั่วแระญี่ปุ่น”

ถั่วแระญี่ปุ่นเป็นพืชที่เจริญได้ ในดินแทบทุกชนิด ดินร่วนปนดินเหนียวเจริญเติบโตได้ดี การปลูกโดยใช้เมล็ด ปลูกลงในแปลงดินที่เตรียมไว้ โดยนำเมล็ดพันธุ์ประมาณ 3-4 เมล็ด มาใส่ลงในลงหลุมปลูก พร้อมกลบดินให้แน่นพอประมาณ ขุดร่องให้ดี น้ำให้ถึงแค่นี้แหละ

ก่อนที่จะนำเมล็ดลงดินนั้นให้เอาไปแช่กับเพียวผง 1 คืน จะช่วยให้ธาตุอาหารทั้งหมดซึมลึกเข้าสู่เมล็ดพืชและช่วยให้เจริญเติบโตเร็วขึ้น

พื้นที่ตอนนี้เช่าพื้นที่เพิ่มเป็น 24 ไร่ ที่เราปลูกถั่วแระญี่ปุ่นใช้ปุ๋ยไปเพียงแค่ครั้งเดียวตอนอายุ 17-18 วัน หลังจากนั้นก็ใช้เพียวผงเพื่อการบำรุงและใช้เพียวเอ็กซ์ เพื่อการป้องการเจ้าหนอนสารพิษเข้ามาทำลายผลผลิต

ฉีดต่อเนื่องทุก 7-15 วัน ช่วยให้ถั่วแระญี่ปุ่นสมบูรณ์ แข็งแรง ใบเขียว ออกฝักเร็ว ฝักใหญ่ ออกทุกข้อ น้ำหนักดี ให้ผลผลิตสูง รสชาติดี

แม้ว่าตอนนี้อายุเพียง 50 กว่าวันยังสมบูรณ์ได้ขนาดนั้นโดยที่ใช้สารเคมีในปริมาณที่น้อยลง ซึ่งเพราะทางบริษัทนั้นเขาจะต้องมาตรการณ์การตรวจสารเคมีอย่างเข้มงวด หากมีกรณีที่สารเคมีตกค้างคือยกเลิกทันทีและจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นเพราะถือว่าผิดสัญญา


แต่เพียวผง และ เพียวเอ็กซ์ นั้นเป็นสารอินทรีย์ที่ฉีดเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวล ส่งบริษัทส่งออกนอกได้อย่างสบาย


"เพียวเวิร์ค! เพิ่มผลผลิตคูณ 2!"

สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133

www.kasetpure.com 

Line : @kasetpure หรือคลิ๊กที่ http://line.me/ti/p/%40kasetpure

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMiApp Store 

หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC

Instagram : @kasetpurepure

Youtube : youtube.com/kasetpurepure


#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวเวิร์ค #เพียวอาหารเสริมพืช #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #เพิ่มผลผลิตคูณ2 #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #ถั่วแระญี่ปุ่น

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 402