ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 เพียวช่วยบำรุง ประหยัดต้นทุน ผลผลิตเกินในปริมาณ




 

วันนี้แอดมินขอพาทุกท่านไปยังไร่ถั่วแระญี่ปุ่น ซึ่งเป็นครั้งแรกของรายการเช่นเดียวกันและวันนี้เราอยู่กันที่อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี กับคุณพี่เพชรกำแพง เชื้อเขตกรรม

เริ่มต้นจากมีคนมาแนะนำให้เกษตรกรในพื้นที่นี้ทำ ซึ่งเขาก็มีการมาสนับสนุนในเรื่องของเมล็ดพันธุ์ ปุ๋ยเอยอะไรเอย แต่เราแหวกแนวไปกว่านั้นโดยใช้ "เพียวผง" ในการบำรุง

โดยให้ปุ๋ยกับถั่วแระในช่วงระยะเวลาประมาณ 17-18 วัน เฉลี่ยต่อไร่ 2 ลูก และดูเยอะแต่ครั้งเดียวจบ แต่คนอื่นใช้มากกว่านั้นก็มี

ต่อมาก็ใช้เพียวผงฉีดทุก 7-15 วัน เพื่อบำรุงให้ถั่วแระใบมันเขียวสมบูรณ์เหมือนอย่างที่เห็นในภาพนี้ จนตอนนี้อายุของถั่วแระได้ 50 กว่าวันใกล้ออกฝักเต็มที่แต่ยังอ่อนอยู่ไม่พร้อมที่จะขาย

ซึ่งผลผลิตอย่างรอบที่แล้วนั้น 12 ไร่ ได้ 20 ตัน ผลผลิตดีกว่าการปลูกข้าวและราคานั้นได้มากถึงตันละ 17,000 บาท คุณพระ!

นส่วนของโรคและแมลงนั้นก็จะเป็นที่หนอนและเชื้อรา ซึ่งเราไม่ต้องวิตกกังวลอะไรให้มากมายเพราะเพียวผงช่วยบำรุงให้ภูมิต้านทานพืชนั้นแข็งแรงต้านทานทั้งโรคและแมลงได้ดี

ช่วยให้ประหยัดต้นทุนในส่วนนี้ไปได้เยอะและผลผลิตยังได้เกินในปริมาณที่เรากำหนดอีกต่างหาก ประสิทธิภาพจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ไม่ใช้ก็บ้าแล้ว

-------------------------------------

"สุดสุดเพียวผง ตัวเดียวโดน ตัวเดียวอยู่"

สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133

www.greenpure.co.thwww.kasetpure.com

Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) 



#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวอาหารเสริมพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #ถั่วแระ

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 306