ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 ไม่ดีจริงไม่ต้องมาพูดกับผม เพราะผมเลือกแต่ของดีๆเท่านั้น




 

#เกษตรเพียวเพียว พาไปชมภาพความประทับใจของคุณลุงสมาน คลอนโต เกษตรกรผู้ปลูกอ้อยแห่งอ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ที่เป็นหนึ่งในเทปที่เราภูมิใจเสนอ เพราะแววตาคุณลุงนั้นแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์เพียว

ซึ่งกว่าจะพูดได้เต็มปากเต็มคำได้ขนาดนี้ก็แน่นอนว่าลุงสมานต้องผ่านอุปสรรคมาอย่างโชคโชน เพราะพื้นที่ตรงนี้กว่า 900 ไร่ นี่ไม่ใช่น้อยๆ และต้องเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างเพียวเท่านั้นที่สามารถช่วยดูแลอ้อยในยามวิกฤติแล้งแบบนี้ได้

แม้แต่ของขึ้นชื่อดังๆ ตามห้างก็ไม่สามารถดูแลได้มากถึงเพียงนี้ นี่ขนาดแล้งน้ำมานานแต่เพียวทำให้อ้อยยังใบเขียวเหมือนเดิม

ถ้าถามว่าอ้อยที่สมบูรณ์ดูยังไง สังเกตง่ายๆ เลยว่าปล้องจะห่างมาก คือมันยืดขึ้นได้เรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้มันยังเจริญเติบโตได้อีกสักระยะ เพราะกว่าความหวานมันจะได้ที่ใบอ้อยต้องมีสีออกเหลืองๆ จึงจะสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้และความหวานนั้นได้ค่าตามมาตรฐานของโรงงานอีกด้วย

นอกจากความสมบูรณ์แล้ว หนอนกอที่เคยเป็นสิ่งรบกวนใจนั้นก็แทบจะหาไม่เจอเลย ซึ่งหากจะพูดกันตรงๆ คือเพียวเหมือนมาช่วยเพิ่มภูมิต้านทานของโรคและแมลงในพืช

ซึ่งก็ส่งผลมาถึงต้นทุนที่ลดลงไปอย่างมาก ขอย้ำเลยว่าถ้าไม่ดีจริงผมจะไม่กล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำ มันช่วยฟื้นฟูพืชให้สามารถกลับมาเจริญเติบโตได้แม้จะขนาดนี้ ด้วยประสบการณ์ใช้มากว่า 5 ปี ผมขอการันตีใช้เพียวแล้วไม่มีผิดหวัง!
-------------------------------------
"สุดสุดเพียวผง ตัวเดียวโดน ตัวเดียวอยู่"
สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133 | www.greenpure.co.thwww.kasetpure.com
Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40kasetpure เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
Instagram : @kasetpurepure หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2ln1pjf

สามารถรับชมรายการเกษตรเพียวเพียวได้ที่ช่อง Psi 72,GMMz 129, BIG4 63 และที่ youtube.com/kasetpurepure

#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวอาหารเสริมพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #kasetnewsshop #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร#ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #อ้อย

ผู้เข้าชม : 415