ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 กระชายหัวขนาดมหึมาเกินหน้าเกินตา...ได้ผลดีเกินคาด




 

กระชาย ลงหัวขนาดมหึมา การันตี 1 ไร่ได้เกิน 5 ตันด้วย เพียวผง”

เกษตรกรมือใหม่ยังสามารถปลูกกระชายได้เกินหน้าเกินเกษตรกรรุ่นเก๋า เพราะเปลี่ยนมาให้อาหารพืชทางใบที่ได้ผลผลิตไฉไลยิ่งกว่าเดิม

“เพียวผง” สุดยอดอาหารเสริมพืชที่เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ดีขึ้น..ดีขึ้นกว่าชาวบ้านในระแวกนี้ที่ปลูกกระชายกันเสียด้วยซ้ำ เพราะประกอบด้วยปัจจัยที่ครบเครื่อง ทำให้ผลที่ออกมาจากการป
ลูกครั้งที่แล้วนั้นเพียง 1 ไร่ ได้มากถึง 5 ตัน ทั้งที่สวนอื่นๆ ได้เพียง 3 หรือ 4 ตันเท่านั้นเองแถมต้นทุนมากกว่า
เป็นตัวแรกเลยที่กล้าลองใช้ เนื่องจากมีคนแนะนำมาก็เลยไม่อยากให้เสียน้ำใจเลยใช้ดูถ้าไม่ได้เรื่องก็ค่อยไปตั้งต้นกันใหม่ แต่สิ่งที่ได้นั้นกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเลยแม้แต่นิดเดียว

...เพราะ 5 วันหลังจากที่ใช้ “เพียวผง” ใบกระชายนี่ชูชันขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ใบเขียวสดราวกับว่าเอาสีสเปรย์ไปพ่นเลยก็ว่าได้

โดยเราฉีดเพียวผงทุก 7-15 วันแล้วแต่อาการของพืชว่าโทรมลงไหมหรือมาอาการผิดผกติใบเหลืองไหม อันนี้เกษตรกรต้องคอยหมั่นสังเกต ไม่ใช่ว่าอยากจะได้ลงหัวอย่างเดียวเลยกระหน่ำฉีดแบบไม่ลืมหูลืมตา...

แม้กระชายจะใช้ระยะเวลานานก็จริงแต่เราได้ลงทั้งต้นหอมและเผือกปลูกแซมในสวน ซึ่งเป็นพืชอายุสั้นก็สามารถสร้างรายได้เสริมเข้ากระเป๋าแบบชิลๆ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องโรคและแมลงเพราะเพียวผงเขาเอาอยู่หมัด

ต้นทุนที่ลดลงส่งผลให้การปลูกกระชายนั้นง่ายตามไปด้วยเพราะเราแทบจะไม่ต้องดูแลอะไรเลย ปุ๋ยก็ใส่น้อยลงแต่ความสมบูรณ์และการลงหัวเพิ่มมากขึ้น น้ำหนักดีเกินคาด จัดได้ว่าใช้ครั้งแรกและไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ

ผลผลิตงอกงามดี เกษตรกรมีรอยยิ้มและประสบความสำเร็จได้ด้วย “เพียวผง”

————————————-
“เพียวเอ็กซ์! สารอินทรีย์ป้องโรคและแมลงศัตรูพืช

สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133
www.kasetpure.com 

Line : @kasetpure หรือคลิ๊กที่ http://line.me/ti/p/%40kasetpure

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC

Instagram : @kasetpurepure

Youtube : youtube.com/kasetpurepure #เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวอาหารเสริมพืช #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #kasetnewsshop #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #กระชาย


ผู้เข้าชม : 500