ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว!!! ผักงามอลังการเกินคาดด้วยต้นทุนราคาถูก




 

เจอทีไรใจเต้นรัว! กับปรากฏการณ์ที่เปลี่ยนจากเกษตรกรธรรมด๊าธรรมดาให้กลายเป็นเกษตรกรมืออาชีพ ด้วยผลิตภัณฑ์อินทรีย์ที่ไม่เหมือนใคร...อย่ารอช้าตามไปดูกันเลยว่าแอดมินจะพาไปพบกับเกษตรกรท่านใด

เกษตรกรที่แอดมินพามารู้จักวันนี้...อดีตเป็นลูกจ้างรับดูแลสวนผักนาๆ ชนิด เก็บเกี่ยวประสบการเพาะปลูกมาอย่างท่วมท้นจนสามารถมีที่ดินปลูกผักเป็นของตัวเองได้ในระยะเวลา 5 ปีนั่นคือ "พี่นก" โดยใช้วิธีแกล้งแมลงปลูกผักหลากหลายชนิดสลับไปมาเพื่อให้มันสับสนและเป็นการลดจำนวนประชากรแมลงได้ไปในตัว

โดยตอนนี้ที่ปลูกอยู่ก็มี ผักบุ้งจีน แมงลัก ดอกสร้อยทอง โหระพา กวางตุ้ง มะเขือ ซึ่งจะเห็นได้ว่าผักแต่ละชนิดจะใช้ระยะเวลาการปลูกไม่เท่ากัน นั่นก็หมายถึงพี่นกจะสามารถมีรายได้อย่างต่อเนื่อง ผลผลิตมีเก็บขายทั้งปีไม่มีวันหยุด เพราะผักเราคุณภาพดีใครๆก็อยากซื้อ

และด้วยการบำรุงจาก เพียวผงยิ่งส่งเสริมประสิทธิภาพของผักที่เราปลูกอยู่นั้นเจริญงอกงามชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าวกันทุกราย

ด้วยผักที่เราเน้นการปลูกแบบอินทรีย์แล้วบำรุงด้วยเพียงผงที่ช่วยทั้งในเรื่องการเจริญเติบโตที่ดี เพิ่มความสมบูรณ์แข็งแรง แตกดอกออกใบได้เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผักใบเขียวใบหนา รสชาติดี ได้น้ำหนักยิ่งขึ้น ขายก็ได้ราคาเพราะความสวยงามไม่มีร่องรอยกัดกินของแมลงแม้แต่น้อย

โดยตรงส่วนของโรคและแมลง เพียวเอ็กซ์ จัดได้ว่ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดได้พอดิบพอดีเพราะอย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าพี่นกใช้วิธีการหลอกแมลงก็แต่ก็ยังพบบ้างในบางครั้ง โดยต้องใช้สารเคมีกำจัดอยู่เรื่อยๆ แต่พอโดนเพียวเอ็กซ์ไปนี้แทบจะไม่มีหลงเหลืออยู่เลย

นอกจากยังช่วยประหยัดต้นทุนการผลิตไปได้จำนวนมาก ทั้งปุ๋ยและสารเคมีที่ลดน้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัด

กับการลงทุนเพียงพันกว่าบาทแต่สามารถเปลี่ยนเป็นเกษตรกรมืออาชีพและยังได้ผลผลิตที่งดงามกว่าใครๆ ถ้าไม่ถูกใจเพียวผงและเพียวเอ็กซ์ ก็ไม่มีผลผลิตภัณฑ์อะไรที่ดีไปกว่านี้แล้ว

————————————-
“เพียวเอ็กซ์! สารอินทรีย์ป้องโรคและแมลงศัตรูพืช

สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133
www.kasetpure.com 

Line : @kasetpure หรือคลิ๊กที่ http://line.me/ti/p/%40kasetpure

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC

Instagram : @kasetpurepure

Youtube : youtube.com/kasetpurepure

#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวอาหารเสริมพืช #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #kasetnewsshop #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #โหระพา #ดอกสร้อยทอง #กวางตุ้ง

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 219