ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 ผลิตภัณฑ์ดีๆ มีคุณภาพแบบนี้จะอีกกี่ปีผมก็ไม่เลิกใช้!!




 

ผลิตภัณฑ์ดีๆ มีคุณภาพแบบนี้จะอีกกี่ปีผมก็ไม่เลิกใช้!! ดีแค่ไหนไปฟังลุงวินัย เจ้าของสวนหน่อไม้ฝรั่งกันเลย


ขอเอาใจแฟนพันธุ์เพียวสักหน่อย ถ้าจำความได้เมื่อ 6-7 ปีที่แล้วเราเคยไปเยี่ยมสวนหน่อไม้ฝรั่งครั้งหนึ่ง ซึ่งเท่ากับอายุของผลิตภัณฑืเพียวเลยก็ว่าได้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณลุงวินัย ผิวบัวคำ แห่งอ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

ตลอดระยะเวลา 6-7 ปีคุณลุงวินัยบอกเลยว่าถ้าไม่มีเพียวคงไม่ได้ผลผลิตที่คุณภาพเกรดเอขนาดนี้ แม้จะเคยทดลองไปใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นบ้างก็ตามที แต่ท้ายที่สุดผลลัพย์ที่ได้นั้นไม่เคยได้ดั่งใจเท่ากับผลิตภัณฑ์เพียว ที่ยังไง๊ยังไงก็การันตีคุณภาพ

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีอุปสรรคบ้างก็คงจะเป็นเรื่องฝนฟ้าที่มันจะส่งผลให้ต้นนั้นโทรมลงไปบ้าง แต่พอกลับมาฉีดเพียวดังเดิมก็กลับมาเป็นต้นหน่อไม้ฝรั่งที่สมบูรณ์ดังเดิม ให้ต้นที่มีสีเขียวและหน่อที่ใหญ่เช่นเคย

แม้ว่าจะเพิ่งจะดีในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็อย่างที่เห็นว่าผลผลิตอาจจะยังไม่เต็มทีนัก ยังมีตกเกรดบ้างเล็กๆ น้อย แต่ถ้าเสริมด้วยอาหารทางใบอย่างเพียวต่อเนื่องหน่อไม้ฝรั่งเกรดเอก็คงจะเพิ่มเป็นแน่และคงมีเงินเข้ากระเป๋าไม่ต่ำกว่าพันบาทแน่นอน

หลังมานี่เราแทบจะไม่ต้องฉีดยาฆ่าหนอนเลยสักตัวเพราะมีเพียวช่วยป้องกันอยู่แล้ว อีกอย่างเพียวนั้นสามารถยืดระยะเวลาการใส่ปุ๋ยไปได้เยอะเลย ทำให้เรานั้นประหยัดต้นทุนได้เยอะ แถมยังผลผลิตเพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ดีๆ มีคุณภาพแบบนี้จะอีกกี่ปีผมก็ไม่เลิกใช้!!

------------------------------------------

"สุดสุดเพียวผง ตัวเดียวโดน ตัวเดียวอยู่"
Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40kasetpure เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ
สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133 | www.greenpure.co.thwww.kasetpure.com
แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
สามารถรับชมรายการเกษตรเพียวเพียวได้ที่ช่อง Psi 72,GMMz 129, BIG4 63 และ youtube ที่ youtube.com/kasetpurepure

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 458