ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 เพียวผง ช่วยบำรุงสับปะรดไซส์บะเริ่มเทิ่ม




 

วันนี้ยกทีมงานกันมาที่อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อมาพบกับ "พี่ธนู ภักดีงาม" ที่วันนี้พี่เขาพามาชมไร่สับปะรดที่เพิ่งทำเป็นครั้งแรก

ซึ่งพันธุ์ที่เห็นอยู่ตรงหน้านี้เป็นพันธุ์ปัตตาเวีย ซึ่งตอนนี้พี่ธนูบอกว่าประเดิมแค่ 5,000 กว่าหน่อก่อน ถ้าเซียนเมื่อไหร่แล้วจะต้องทำเพิ่มอย่างแน่นอน เพราะตรงส่วนนี้เป็นรายได้เสริมจากการปลูกยางพารา ซึ่งทีมงานไม่สามารถเข้าไปถ่ายทำได้

แต่เห็นสับปะรดอย่างนี้พี่เขาบอกเลยฉีดเพียวนะคะ ใช่ว่าเพิ่งจะลองนะ นี่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้กันเลยเพราะใช้มาแล้ว 5 ปี โดยพี่ธนูฉีดกับสับปะรดตอนอายุประมาณเดือนกว่าๆ เท่านั้นเอง แล้วดูผลผลิตนี่สิต้องยอมรับเลยว่าได้ผลเกินคาด

หากเปรียบเทียบกับของที่เคยใช้ๆ มาก็ต้องบอกเลยว่าแตกต่างกันมา เพราะเพียวนี่ช่วยได้ดีทุกๆ อย่าง สับปะรดก็ลูกใหญ่ดีนะ ขนาดเหลืออีกเดือนกว่าๆ จึงจะเก็บได้ยังผลผลิตดีขนาดนี้เลย แถมเรื่องโรคและแมลงก็ยังไม่มีมารบกวนอีกด้วย

เรื่องราคานี่ไม่ต้องพูดถึงเลย ตัวอื่นแพงกว่า ใช้ได้น้อยกว่า แถมไม่ได้เรื่อง ใช้เพียวตัวเดียวนี่ยังไงก็เห็นผลเกินคาดชัวส์ๆ ผมพิสูจน์แล้วว่าประมาณ 7 วันก็รู้เรื่องแล้วว่าเวิร์คหรือเปล่า ถ้าใครไม่เชื่อก็ต้องลองหรือใครอยากได้ผลผลิตดีๆ แบบนี้ก็ต้องสั่งเลย! 
-------------------------------------

"สุดสุดเพียวผง ตัวเดียวโดน ตัวเดียวอยู่"

☎️ สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133 |

Line : @kasetpure (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ) หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40kasetpure เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวอาหารเสริมพืช #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #สับปะรด

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 264