ประสบการณ์จากผู้ใช้เพียว

   

 แมลงลงก็ไม่แย่ แล้งมากก็ทนไหว แต่หัวมันทำไมยังใหญ่แบบนี้?!




 

ไม่ว่าแล้งยังไงก็ยังต้องทนแต่ต้องเปลี่ยนวิธีปลูกใหม่แค่นั้นเอง จากปุ๋ยเม็ดก็ให้น้อยลงแล้วหันมาใช้อาหารทางใบ เห็นผลดีกว่า ทนแล้งกว่าและได้ผลผลิตที่ดีกว่า

ลุงควงนั้นเห็นเพียวมาเนิ่นมาตั้งแต่อยู่ช่องเก่าประมาณ 7-8 ปีแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคิดว่าเหมือนตัวอื่นๆ ที่ขายกันทั่วไปแค่เปลี่ยนยี่ห้อเปลี่ยนคนขายเฉยๆ แต่ก็นั่นแหละถ้าเราเห็นมันมานานขนาดนี้ไม่คิดจะลองเลยก็คงเป็นไปไม่ได้

ตอนตอนแรกที่ได้มานั้นเราฉีดไปสักพักก่อนจะเห็บเกี่ยวละ พอรุ่นต่อมาเราเห็นเกษตรเขาแนะนำมาว่าให้แช่ท่อนพันธุ์แล้วจะโตเร็วขึ้นแข็งแรงขึ้นเราก็เอาเลยหยิบ เพียวผง มาแช่ท่อนพันธุ์ 1 คืน

โดยตั้งแต่นั้นก็ฉีด เพียวผง ควบคู่กับ เพียวเอ็กซ์ ในการทั้งช่วยบำรุงทั้งป้องกันโรค-แมลง ซึ่งเขาทำได้ดีมาก

ตอนที่ทีมงานมาเยี่ยมชมที่ไร่โดยอายุของมันได้ประมาณ 6-7 เดือนแล้ว ซึ่งก็ต้องบอกว่ามันที่ขุดขึ้นมานั้นเทียบกับคราวที่แล้วนั้นเล็กกว่าเพราะแล้งจัดฝนไม่ตกมาหลายเดือนแล้ว ไม่เหมือนรุ่นก่อนที่น้ำดีและฉีดเพียว

แต่ก็ถือว่าดีมากหากเทียบกับสภาพอากาศที่ไม่สู้ดีนักและส่งผลให้เราใส่ปุ๋ยทางรากไม่ได้ ซึ่งคราวนี้ก็เน้นฉีดอาหารทางใบอย่างเดียวและมันก็เป็นอย่างที่เราเห็นได้หัวใหญ่ขนาดนี้ก็ดีสุดๆ แล้ว คนอื่นยังโตไม่เท่าเราเลย

และที่เขาคาดการณ์กันว่าปีนี้จะแล้งมากเช่นกันผมก็ขอแนะนำเลยถ้าตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ก็ลองใช้อาหารทางใบตอบโจทย์ที่สุดแล้ว

“เพียวผง X เพียวเอ็กซ์ คู่หูการทำเกษตรอันดับ 1”

สนใจโทร. 02-104-9999, 085-142-1133

Line : @kasetpure หรือคลิ๊กที่ http://line.me/ti/p/%40kasetpure

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC

Instagram : @kasetpurepure

Youtube : youtube.com/kasetpurepure

#เพียว1เพียว2 #เพียวผง #เพียวเอ็กซ์ #เพียวเวิร์ค #เพียวอาหารเสริมพืช #สารอินทรีย์กำจัดแมลง #ตัวเดียวจบครบทุกการบำรุงพืช #เพิ่มผลผลิตคูณ2 #สินค้าเกษตรยอดนิยมอันดับ1 #มันสำปะหลัง

ภาพประกอบอื่น ๆ

ผู้เข้าชม : 2831